ABOUT US

 
ความเชื่อและความตั้งใจของเรา
เพราะเราชื่นชอบการออกกำลังกายและเชื่อว่ากีฬาสามารถทำให้ทุกคน ทุกสถานะมีความสุข และมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นได้ ทำให้เราเกิดแรงบันดาลใจที่จะผลิตชุดกีฬา TRAINING LAB (เทรนนิ่ง แล็บ) ขึ้นมา
ชุดออกกำลังกายของเราจะมุ่งเน้นไปที่เส้นด้ายและผ้าที่แห้งเร็ว ระบายเหงื่อได้ดี เหมาะสำหรับการออกกำลังในที่ร้อนและมีความชื้นสูงอย่างเช่นประเทศไทย เน้นคุณภาพการตัดเย็บ มีฟิตติ้งที่พอดีกับสัดส่วนของคนไทยเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย และมีราคาที่เหมาะสม ทุกๆคนสามารถเข้าถึงได้
เราหวังว่าชุดกีฬาเทรนนิ่ง แล็บ จะเป็นส่วนหนึ่งของการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เป็นส่วนหนึ่งของช่วงแห่งความสุขที่ทุกคนได้รับจากการเล่นกีฬา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นส่วนช่วยทำให้ทุกๆคนมีประสบการณ์การเล่นกีฬาที่ดียิ่งๆขึ้นจากการสวมใส่เสื้อผ้าของเรา
เทรนนิ่ง แล็บยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณ เพราะเราเชื่อว่าทุกๆความคิดเห็นเป็นส่วนช่วยให้เราพัฒนาและก้าวไปข้างหน้าได้อย่างต่อเนื่อง โดยคุณสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อส่งข้อความถึงเราได้ทันที
ขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่ให้โอกาสเทรนนิ่ง แล็บ ได้เป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกายและสุขภาพที่แข็งแรงของคุณ
ขอบคุณครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้